Hvaš į mašur aš gera?

Nżbakašir foreldar žurfa aš lęra margt og taka margar įkvaršanir sem mašur hefur ekki hundsvit į fyrirfram.  Žetta hefur gengiš įgętlega til žessa en nś er komiš aš spurningu sem allir foreldrar standa frammi fyrir einn daginn.  Er bśinn aš fletta uppķ Baby Owner's Manual en žaš er handbók sem velhugsandi vinir gįfu mér ķ tilefni af fęšingu frumburšarins.  Bókin hentar afar vel mönnum eins og mér (eša öllu heldur eins og ég var), meš tęknibakgrunn en litla reynslu af bleiuskiptingum eša barnsgrįti. Mįlfariš er eins og ķ handbókum fyrir gręjur heimilisins og žar af leišandi aušskiliš fyrir žennan markhóp.  Sem dęmi: "CAUTION: Never shake a baby. Shaking can lead to malfunction".  Annaš dęmi, ef meiningin er aš hafa samband viš lękni eša spķtala er įvallt sagt: "Contact the baby's service provider".  Góšur nördahśmor er gulli betri en vęntanlega sjaldséšur ķ uppeldisbókmenntum.

Žetta var śtśrdśr, męli samt eindregiš meš žessari bók.  En jį, spurningin sem ég hef veriš aš spyrja mig undanfarna mįnuši er aušvitaš žessi, hvaš žarf Jakob Fróši aš vera gamall til aš fara į tónleika meš Kiss?  Eins og žetta hlżtur aš vera algeng klemma sem foreldrar 16 mįnaša barna lenda ķ er lķtiš um svör į netinu og ķ nįminu hjį Unni var af einhverjum įstęšum ekki sérstakur įfangi um žetta višfangsefni.  Hann tók fyrstu skrefin į föstudaginn žannig aš ekki mun standa į honum aš fara ķ pittinn.

Lesendur geta sagt sitt įlit ķ könnun sem ég setti upp hérna vinstra megin į sķšunni en žaš sem mun rįša śrslitum er žetta: ef rśsķnur eru seldar į barnum ķ Schleyerhalle er minn mašur klįr, til vara nżmjólk.  Rölli, žś ert alvanur į žżskum tónleikastöšum, er žetta ekki stašalbśnašur?

Jakob Fróši sįttur žó Pabbi sé meš versta bindishnśt sögunnar

Mynd: Hér mį sjį okkur fešga fagna žegar mišarnir komu ķ hśs.  Jakob Fróši er žessi unglegri til vinstri į myndinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Karl,

Alltaf jafn góšur,

Ętli ég verši ekki aš opna sįlu mķna og višurkenna aš ég les žig lķka.Bestu kvešjur,Einar Kristjįn

Einar Kristjįn Jónsson (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 23:58

2 Smįmynd: Snęžór Sigurbjörn Halldórsson

Klįrlega aš stefna drengnum į Kiss. Fyrstu oršin sem hann lęrir verša žį annaš hvort "Lick it up" eša "I was made for loving you baby" sem mun įn nokkurs vafa hjįlpa honum til viš aš komast yfir konur ķ framtķšinni og žaš er jś markmiš hvers föšurs aš ašstoša son sinn ķ žeim efnum.

Biš svo aš heilda druslunni og žį į ég ekki viš Unni.

Snęžór Sigurbjörn Halldórsson, 10.6.2008 kl. 10:00

3 Smįmynd: Karl Hreišarsson

Mikiš er nś gaman aš sjį ykkur tvo į sama stašnum žó žaš sé meš rafręnum hętti!  Einar, fyrst viš erum komnir į trśnašarskeišiš verš ég aš višurkenna aš žaš er bölvanlegt aš žś hafir yfirgefiš Įrmślann.  Snęžór er til aš mynda óžarflega gešgóšur, Rósin hefur ekki veriš kölluš kvennalistakelling ķ marga mįnuši og ég hef ekki heyrt ręšu um mikilvęgi ungmennafélagana sķšan į sķšasta įri.  Agalegt.

Snęžór, ég kem žessu įleišis viš fyrsta tękifęri, bęši kvešjunni og tölvupóstinum žar sem žś ert greinilega gjörsamlega į nįlum yfir aš hafa notaš oršin drusla og Unnur ķ sömu setningu!   Engar įhyggjur, Unnur er hvorki ofbeldisfull né lķkleg til aš taka svona komment til sķn.

Karl Hreišarsson, 10.6.2008 kl. 10:50

4 identicon

nś sko Karl, ekki žaš aš viš höfum afgreitt žetta meš sms enn svona fyrir ašra...

Žar sem ég žefa uppi allt ašra hluti en rśsķnur og nżmjólk er ég hef fariš į menningarvišburši ķ žżšverjalandi žį myndi margur halda aš ég vęri ekki meš svariš viš žessu en žaš er ég meš.....aušvitaš ekki Karl, bjór og bjór aš auki bratwurst meš sterku sinnepi er žaš eina sem žarf, alveg óhįš aldri. Aušvitaš tekuru Fróša meš, lętur hann bara stagedive-a og žį veršur hann bara žar, borinn uppi af sveittum žungarokkurum og rokkhęnum

góša ferš annars

rolli (IP-tala skrįš) 10.6.2008 kl. 15:26

5 Smįmynd: Hallgrķmur Óli Helgason

Flott mynd af ykkur fešgum, lķkur mömmu sinni finnst mér.

Hallgrķmur Óli Helgason, 10.6.2008 kl. 21:02

6 identicon

Aušvitaš hefuršu litla rokkinn meš į KISS! Geturšu ekki trošiš honum ķ samfelluna sem viš gįfum honum ķ fyrra?? Getur žį allavega klippt nešan af henni og žį er komin žessi fķni fķni KISS bolur og klįrlega sį svalasti ķ bęnum!

alman

alman (IP-tala skrįš) 15.6.2008 kl. 21:34

7 identicon

p.s. yndisleg mynd af ykkur fešgunum. Lķkur mömmu sinni? -Jį, getur veriš en nefiš er allavega žitt Karl, ég fer sko ekkert ofan af žvķ!

alman (IP-tala skrįš) 15.6.2008 kl. 21:36

8 Smįmynd: koppur

Myndarlegur strįkur og farinn aš labba lķka

kv Marta Heimis.

koppur, 28.6.2008 kl. 02:26

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sex og fimmtįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband