Draumališiš falliš śr keppni og ein manneskja sagši upp

Įtakanlegt aš horfa į eftir liši Akureyrar detta śt ķ Śtsvari ķ kvöld.  Ekki hefši mig grunaš fyrr ķ vetur aš lenda ķ žeirri ašstöšu aš taka svona nęrri mér og raun bar vitni aš horfa į eftir liši frį Akureyri detta śr einhverri keppni.  Undir ešlilegum kringumstęšum hefši slķkur višburšur veriš sérstakt fagnašarefni.  En žetta liš var aušvitaš eins og Michael Jordan, Magic Johnson og Horace Grant vęru bśnir aš slį saman ķ žriggja manna streetball liš.  Arnbjörg kaupfélagsdóttir žį aušvitaš ķ hlutverki Grant, ekki jafn augljóslega sterk og hinir tveir en mikilvęg fyrir lišsheildina į ögurstundu.

Žaš vantaši sigurviljann, skutu śr žriggja stiga körfum žegar örugg tveggja stiga karfa hefši dugaš.  Viršingarvert sjónarmiš, enda žvķlķkar kempur hér į ferš.  Ekki veit ég hverja mašur styšur žį ķ framhaldinu, lķklega verš ég aš vonast bara eftir hįšulegri śtreiš Reykjavķkurlišsins fyrst viš Grafarvogsbśar eigum ekki fulltrśa.

---
Lįra Ómarsdóttir fréttmašur nokkur sagši vķst upp ķ dag.  Ekki veit ég af hverju uppsagnir fjölmišlamanna eru fréttaefni į borš viš eldgos, jaršskjįlfta og afsagnir rįšherra.  Fjölmišlar gleyma žvķ stundum aš žaš lifa ekki allir ķ žessari fjölmišlablöšru sem žeir hręrast ķ.  Rétt eins og ég gleymi žvķ stundum aš allir hafi ekki brennandi įhuga į hręringum ķ rekstri tryggingafélaganna. 

Venjulegt fólk er held ég ekki sérstaklega upptekiš af žvķ hver segir fréttirnar, heldur frekar hvort fréttin sé faglega og skemmtilega unnin, hvort žeir hafi nś nennt aš hafa fyrir žvķ aš hafa samband viš alla mįlsašila eša hvort treina eigi fréttina ķ fleiri fréttatķma ķ stašinn og žį nį jafnvel į žeirri leiš taka einhvern/eitthvert fyrirtęki af lķfi.  Nś horfi ég mikiš į fréttir en get ekki meš nokkru móti lagt mat į hversu góšur fréttamašur Lįra er.  Ég man helst eftir henni v/žess aš mér fannst athyglisvert aš hśn skyldi fjalla um hverja fréttina į fętur annarri um Kįrahnjśkavirkjun og tengd mįl į sama tķma og fašir hennar leiddi andstöšu gegn framkvęmdunum og var aš reyna aš nęla sér ķ vinnu hjį almenningi śtį žį andstöšu.  Ętli ekki eitthvaš hefši veriš sagt ef dóttir stjórnarformanns/forstjóra Landsvirkjunar hefši veriš aš taka žessi mįl fyrir? 

Žaš er hinsvegar alltaf fślt aš horfa uppį 5 barna foreldra missa vinnunna, tala nś ekki um žegar fólk getur komiš meš jafn innblįsna mįlsvörn og hśn ķ Kastljósi ķ kvöld, en žaš er nóg af mönnum į Ķslandi ķ dag sem eru tilbśnir aš tapa peningum į fjölmišlarekstri žannig aš ég efast ekki um einhver laus störf séu ķ boši!

Svo ég endi žetta raus er best aš vera ķ hrópandi ósamręmi viš žaš sem ég sagši įšan, en ég verš aš  višurkenna aš žegar kemur aš blašagreinum skiptir mig töluveršu mįli hver skrifar.  Žaš gefur fréttinni/fréttaskżringu aukiš vęgi ef mašur veit aš žarna fer vel tengdur og vandašur blašamašur (aušvitaš er ég hérna aš tala um Fréttamókinn, Mara Geirs, Agnesi Bragadóttur og Pétur Blöndal).  Af einhverjum įstęšum finnst mér žetta skipta minna mįli ķ ljósvakamišlunum, sjįlfsagt v/žess aš žeir virka oft bara eins og žulir aš žylja upp fréttina sem mašur er bśinn aš heyra 10x yfir daginn.

---
Klįrlega afleitt og klisjukennt blogg, en viš hverju er aš bśast žegar mašur kemur meš fęrslu dag e.dag?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Óli Helgason

Góšur pistill hjį žér fręndi, sama segi ég um Akureyrarlišiš žaš er eftirsjį af žeim śr žessari keppni, og žetta meš Lįru, žetta var óheppilegt aš žetta skyldi fara ķ loftiš žvķ žaš eru nógir til aš kjamsa į žessu, fyrir mitt leyti žį treysti ég henni fullkomlega sem fréttamanni žó svona komi fyrir, žaš er bara gaman aš heyra aš hśn hefur hśmor eins og fašir hennar.

Hallgrķmur Óli Helgason, 26.4.2008 kl. 23:15

2 Smįmynd: Snęžór Sigurbjörn Halldórsson

Įgętur pistill Hreišarsson. Lįra er svo fjarri žvķ aš hafa veriš aš grķnast. Žetta var hrein og klįr spurning hjį henni og "djóks" vörnin er aušvitaš ekkert annaš en slappt grķn. Kannski pabbi hennar geti kennt henni eitthvaš varšandi gott grķn.

Snęžór Sigurbjörn Halldórsson, 28.4.2008 kl. 11:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband