Hressilegur afžreyingarpistill... eša ekki

Žaš sem lķklega mun verša minn banabiti einn daginn er samviskubit.  Žrįtt fyrir aš hafa gefiš śt yfirlżsingar um aš verša verulega latur bloggari hópast hér einhver hópur fólks daglega ķ leit aš nżju bloggi.  Mér finnst aušvitaš grįbölvaš aš bregšast žvķ fólki, ekki sķst į žeim tķma sem nįmsmenn žurfa aušvitaš aš finna sér allt annaš aš gera en aš lęra.  Kannast vel viš žį stöšu.

Ég verš aš valda žeim vonbrigšum sem reiknušu meš einhverri jįkvęšni śr žessari įtt ķ dag žvķ mér er ekki hlįtur ķ hug heldur ręšur kverślanta-tušgķrinn för.

Oft hefur mašur heyrt žann frasa aš kostur viš mikinn meirihluta ķ sveitarstjórn/Alžingi sé sį aš žį sé kraftur fyrir hendi til aš framkvęma mikiš, koma ķ gagniš umdeildum en naušsynlegum breytingum osfrv.  Nśverandi rķkisstjórn hefur žó nįš aš afsanna žessa kenningu į skömmum tķma en nśna viršist stór meirihluti į Alžingi žżša fullkomin kyrrstaša og algjört getuleysi.  Trśšurinn ķ Išnašarrįšuneytinu stęrir sig af žvķ hvaš Geir sé nś töff aš žrauka og gera ekkert og Geir segir aš viš bśum bara viš innfluttan vanda, žess vegna sé engin įstęša til ašgerša.  Krónan hafi veriš of hįtt skrįš og žaš hafi allir talaš um lengi, gengisfall var žvķ óumflżjanlegt.

Jamm, kannski žaš, en žaš var reiknaš meš gengisfalli žegar stżrivextir yršu lękkašir  en hśn féll nś samt, žrįtt fyrir hįa stżrivexti.  Žessi hęsta veršbólga ķ 18 įr er ekkert grķn, lįn hjį skuldsettum ungum ķbśšareigendum eins og mér hękka meira en ég kęri mig um aš nefna um žessi mįnašarmót.  Mér leišist aš heyra Geir tala um aš gengisfalliš sé aš ganga til baka.  Vissulega hefur žaš skįnaš, en žaš er bara aš litlu leiti, frį įramótum hefur gengisvķsitalan hękkaš um 24,3%!  Žaš er dįgóš hękkun Geir.  Žį er ekki mikil huggun aš hlusta į rįšamenn tala um aš žetta sé "eins skiptis hękkun" osfrv. žegar stżrivextir eru ķ botni, gengiš samt falliš og stęrsti flokkurinn foršar sér frį allri umręšu um ESB, aš žvķ er viršist ašallega ķ viršingarskyni viš gamla formanninn. 

2002 voru blikur į lofti ķ efnahagslķfinu, śtlit var fyrir hękkandi veršbólgu og uppsögn samninga vegna žess.  Žį lögšust allir į eitt og samningar héldu, veršbólgan hjašnaši og hjól efnahagslķfsins fóru aftur aš snśast.  Nśna gasprar rķkisstjórnin aš aušvitaš verši samrįš, aušvitaš verši hitt og žetta en ekki neitt er gert.  Ķ stjórnarsįttmįlanum er žessi setning "Stimpilgjald ķ fasteignavišskiptum verši afnumiš į kjörtķmabilinu žegar ašstęšur į fasteignamarkaši leyfa."  Nś er markašurinn svo gott sem frosinn eftir spį Sešlabankans um 30% raunlękkun en ekki bólar mikiš į stimpilgjaldalękkun, nema aušvitaš til žeirra sem hafa ekki keypt įšur, svona rétt til aš gera skattkerfiš ašeins einfaldara en žaš er nś žegar...

Ég er kannski ekki mjög hlutlaus en ég sakna Framsóknarflokksins śr Rķkisstjórn.  Ég er sannfęršur um aš žį vęri, rétt eins og 2002 veriš aš vinna ķ aš halda veršbólgu nišri meš markvissum hętti, ekki bara meš óljósum beišnum til atvinnurekenda ķ fjölmišlum.  Žį vęri einhver aš tala fyrir žvķ aš beita Ķbśšarlįnasjóši til aš hreyfa örlķtiš viš fasteignamarkašnum.  Ekki žyrfti mašur aš hlusta į svona bull og fyrirslįtt eins og frį Geir H. ķ dag.   Eins og Hallur Magg sagši sem er einfaldlega mun betur aš sér en Geir um mįlefni Ķbśšalįnasjóšs:

Hvernig getur žaš veriš aš fękkun raunverulegra 90% lįna śr 33% allra śtlįna Ķbśšalįnasjóšs į įrinu 2003 ķ innan viš 20% allra śtlįna Ķbśšalįnasjóšs į įrinu 2005 og sķšar ķ um 1% allra śtlįna sjóšsins į įrinu 2007 geti veriš žensluvaldandi? Tekiš héšan.


Góš spurning Hallur.  Sjįlfstęšismönnum viršist fyrirmunaš aš skilja aš śtlįnareglur sjóšsins eru takmarkašar af brunabótamati (og lóšarmati held ég ķ seinni tķš) sem veršur til žess aš į helstu ženslusvęšum landsins žżšir 90% lįn hjį Ķls ekki 90% af kaupverši fasteignar.  Aušvitaš skilja žeir žetta, žaš er einfaldlega vęnlegt til įrangurs aš žylja hina rulluna nógu oft, žaš er ekki eins og fjölmišlar hafi nokkurn įhuga į aš rengja žessa mķtu žeirra um 90% lįnin sem orsökušu ragnarök.

---
Eftir aš hafa rennt yfir žessa bölsżnisritgerš aftur mį ég til meš aš koma meš örlķtinn ljósari punkt ķ lokin, ekki sķst fyrir nįmsmennina ķ prófunum sem mega ekki viš frekara svartnętti.  Sį punktur er aušvitaš grein Jóns Siguršssonar ķ Mogganum ķ gęr. Stutt, afar vel rökstudd og beint aš kjarna mįlsins.  Eftirsjį ķ Jóni śr pólitķkinni.  Hęgt er aš lesa hana ķ heild sinni hjį meistara Gesti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

karl...ekkert hressilegt viš žennann pistil...ekkert.

...lagstur ķ žunglyndi, allar prósentutölur į ķslandi eru tveggja stafa og algjör heppni aš talan byrji į einhverju nešar en 5....nema innlįnsvextir, žeir byrja ķ 0. eitthvaš.

įfram verkamenn og lżšur

og spila svo helvķtis kommśnistasönginn

įfram samstaša

rolli (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 11:12

2 identicon

Žarna tókst žér aš ašstoša mig viš aš drepa einar 5 mķnśtur sem hefšu annars fariš ķ próflestur! Lifi bloggiš og megi menn blogga sem allra mest. Žś aš sjįlfsögšu meštalinn.

Andri Valur (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 11:16

3 identicon

Śff Kalli minn, var einhver aš kvarta yfir aš žś skrifašir ekki nóg...  Mér finnst žetta alveg nógu mikiš, ég kemst ekki yfir aš lesa žetta allt!!!  En haltu bara įfram, ég les žetta bara ķ sumarfrķinu, fyrr mį ég dauš liggja en komast ekki yfir žetta....

Kvešja aš noršan śr logninu, Kitta

Kitta systir (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband