Įrangursmęling sķšunnar

Nś er ķ tķsku aš įrangurstengja alla skapaša hluti sem er hiš besta mįl og mun žessi bloggsķša ekki vera  eftirbįtur žeirrar bylgju.  Męlikvaršinn į įrangur skrifanna veršur žó ekki męldur ķ heimsóknum eša flettingum eins og tķškast meš vefsķšur heldur veršur fylgi Framsóknarflokksins ķ Žjóšarpślsi Gallup lagt til grundvallar.  Žaš var viš sķšustu męlingu 7,6% og žannig žarf ég bara aš auka fylgi Flokksins um 15,7% til aš nį takmarkinu, fylgi Framsóknar ķ kosningunum 1995.  Ég gef mér 7 įr ķ aš nį žessu takmarki, ef žaš tekst ekki mun ég aš sjįlfsögšu axla įbyrgš... eša taka gamla góša Villa į žetta og segjast ekki muna neitt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sęlir nś

til lukku...

...uss 1995, žaš er langt sķšan, hva?? 5 įrum eftir aš liverpool varš sķšast enskur meistari..

mun fylgjast vel meš

kvešjur

rölli (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 14:09

2 Smįmynd: Stefįn Bogi Sveinsson

Ef einhver getur žetta žį ert žaš žś.

Stefįn Bogi Sveinsson, 11.3.2008 kl. 14:34

3 Smįmynd: Snęžór Sigurbjörn Halldórsson

Sammįla fręnda mķnum hér aš ofan.

Ég hef fulla trś į žér ķ žessu verkefni Karl. Held aš žaš sé žó rįš aš bęta inn öšrum męlikvarša į įrangur sķšunnar. Žaš er gengi hlutabréfa ķ Exista. Ef gengiš fer upp ķ 45 eftir eitt og hįlft įr héšan ķ frį žį hefuršu nįš śrvals įrangri.

Snęžór Sigurbjörn Halldórsson, 11.3.2008 kl. 16:14

4 Smįmynd: Karl Hreišarsson

Mig minnir aš ég hafi samžykkt ķ skilmįlum Moggabloggsins aš žar vęri ekki leyfilegt aš tala vel um Kaupžing eša Exista žannig žaš gengi ekki upp, eša var žessi klausa ķ rįšningarsamningum blašamanna Moggans?

Gott aš hafa trś ykkar fręnda į markmišinu, nś er bara aš vona aš hringt verši ķ ykkur ķ Žjóšarpślsinum f.mars!

Karl Hreišarsson, 11.3.2008 kl. 18:42

5 Smįmynd: maddaman

Veršugt verkefni hjį žér Kalli en Snęžór žyrfti eiginlega aš leggja žér liš varšandi bįša žęttina.

Nįgranninn hinum megin viš götuna! 

maddaman, 13.3.2008 kl. 23:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband