Įhęttufjįrfestirinn ég

Sķšustu mįnuši hefur mér ę oftar fundist ég vera spįkaupmašur og įhęttufjįrfestir.  Ekki er žessi tilfinning tilkomin vegna ęsilegra višskipta minna ķ Kauphöllinni.  Neibb, hreint ekki.  Ķ utanlandsferš okkar ķ jśnķ nįši ég aš kaupa pund sem kostušu frį 155 - 170 krónur.  Nś er ekki eins og ég hafi veriš ķ London ķ fleiri vikur, nei, ein vika bauš uppį žessa fjölbreytni.  Žannig aš ķ hvert skipti sem ég borgaši meš kreditkortinu eša fór ķ hrašbankann įn žess aš vera bśinn aš taka stöšuna į genginu var mašur meš öndina ķ hįlsinum, gjörsamlega grunlaus um raunverulegt verš.

Kosturinn viš žessa bilun er aušvitaš sś aš mašur kaupir aušvitaš mun minna en venjulega erlendis og žaš vinnur mér inn punkta hjį Sešlabankastjóranum sem er bśinn aš vera hundsvekktur viš mig fyrir aš hafa skipt um bķl ķ įr.

Hin hlišin į įhęttufjįrfestingum mķnum aš undanförnu eru bensķnkaup.  Ég hef sérhęft mig ķ aš fylla bķlinn daginn sem bensķn hękkar um 6-8 kr. eša degi įšur en einhver stöšin bżšur uppį 10 kr. framkvęmda- eša opnunarafslįtt.  Žvķ er ég alltaf hikandi viš dęluna.  Į ég aš hanga į sķšustu dropunum eitthvaš lengur eša fylla įšur en žeir hękka aftur?  Žumalputtareglan viršist žó vera žessi, bensķnverš sem fer upp hérlendis, fer ekki aftur nišur žannig aš ég er į höttunum eftir 200 lķtra tunnu til aš geyma ķ skottinu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś lifir į brśninni Karl! 

Ég hef veriš svona įlķka heppin og žś varšandi bensķnkaupin.. įkvaš bara aš selja bķlinn og flytja śr landi įšur en žetta brjįlęši byrjaši hehe

Rannveig (IP-tala skrįš) 16.7.2008 kl. 07:28

2 identicon

Sęll

 Ég get geymt fyrir žig allt žaš eldsneyti sem žś vilt ķ tankinum į jeppanum.

Snęžór (IP-tala skrįš) 16.7.2008 kl. 12:51

3 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Ég er sko steinhęttur aš setja meira en u.ž.b. 2.000,- króna virši af benzķni į bķlinn minn ķ hvert skipti. Žaš er aldrei aš vita nema mašur lendi ķ įkeyrslu og bķlinn verši ónżtur... og žį ętla ég sko ekki aš vera į fullum tanki.

Emil Örn Kristjįnsson, 16.7.2008 kl. 16:08

4 identicon

Takk fyrir sķšast elsku Kalli minn!

Spuršu bara Snęžór. Hann er ótrślega naskur į žessar hękkanir/lękkanir varšandi bensķnkaup. Um daginn sagši hann viš mig "ętla ekki aš fylla bķlinn ķ dag.. allar lķkur į aš bensķniš lękki įšur en langt um lķšur." Viti menn! Daginn eftir kom fréttatilkynning um lękkun į eldsneytisverši. Ég hef ekki séš žessa spįkślu hans sem eldsneytisverš nįnustu framtķšar birtist ķ en hśn er allavega aš virka!

alman

alman (IP-tala skrįš) 23.7.2008 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og fimm?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband